Thanh ren, Ty ren, Ty treo - 3DS Việt Nam
18/03/2024
Thanh ren có tên gọi khác là ty ren, ty treo, ty treo trần, ty treo máng cáp. Thanh ren M6,M8,M10,M12...Kích thước thông dụng từ 2m đến 3m. Được ứng dụng thi công trong nhiều lĩnh vực như các Hệ thống điều hòa thông gió, Hệ thống PCCC, Hệ thống cấp thoát nước trong các tòa nhà, Hệ thống trần thạch cao...Thanh ren 3DS giúp các nhà thầu thi công rút ngắn thời gian và chi phí cho quá trình thi công.
Cùm treo ống. Báo giá cùm treo ống
06/11/2023
Cùm treo ống hay gọi là (quang treo ống, đai treo, cùm ống, cùm ống inox...) là một trong những phụ kiện dùng chủ yếu trong xây dựng với mục đích cố định đường ống, treo ống pccc, treo ống nước, ống dẫn khí… của những tòa nhà cao ốc và các công trình nhà xưởng sản xuất, để đảm bảo cho toàn hệ thống đường ống an toàn, không bị xê dịch bởi bất kỳ yếu tố nào bên ngoài.
Bu lông lục giác chìm không đầu (vít trí) - 3DS Việt Nam
15/03/2023
Bu lông Lục giác chìm không đầu hay còn gọi là vít trí đầu lục giác chìm được sử dụng phổ biến trong ngành cơ khí chế tạo, dùng để lắp ráp các chi tiết cơ khí chính xác, các chi tiết máy móc, thiết bị.
Thanh ren (Ty ren) Cấp bền 8.8. Thanh ren cường độ cao
13/03/2023
Thanh ren cấp bền 8.8 là thanh ren cường độ cao, thanh ren chịu lực, có khả năng chịu mài mòn, chịu cắt, chịu kéo tốt. Vì vậy thanh ren cấp bền 8.8 được sử dụng trong các kết cấu chi tiết máy nặng, thường xuyên chịu mài mòn hay tải trọng lớn..
Ty treo M10. Bảng giá Ty treo M10 - 3DS Việt Nam
14/03/2023
Ty treo M10 (còn gọi là thanh ren M10 hay ty ren M10) là một sản phẩm không thể thiếu đối với ngành công nghiệp xây dựng nói chung cũng như ngành vật tư phụ trợ xây dựng nói riêng. Hãy đến với 3DS Việt Nam – đơn vị uy tín trong lĩnh vực kinh doanh các loại ty treo chất lượng cao và được rất nhiều khách hàng tin dùng. Chúng tôi cam kết không chỉ về chất lượng mà còn cam kết về giá với mức giá tốt nhất, cạnh tranh nhất.
Thanh ren M12 (Ty ren M12, Ty treo M12). Giá thanh ren M12
11/03/2023
Thanh ren M12 (Ty ren M12,ty treo M12) được sử dụng nhiều trong lắp đặt điện nước, hệ thống điều hòa, hệ thống phòng cháy chữa cháy trong các tòa nhà cao tầng và hệ thống nhà xưởng, thi công các hạng mục xây dựng, gia công cơ khí.
Thanh ren M6 ( Ty ren M6, Ty treo M6) - 3DS Việt Nam
01/08/2023
Thanh ren M6 ( Ty ren M6, Ty treo M6). Được sử dụng rất nhiều trong lắp ghép, lắp đặt điện nước, hệ thống điều hòa, hệ thống phòng cháy chữa cháy trong các tòa nhà cao tầng và hệ thống nhà xưởng, thi công các hạng mục xây dựng.
Gối đỡ ống - Gối đỡ PU Foam
11/03/2023
Gối đỡ PU Foam là một phụ kiện vật liệu bảo ôn trong hệ thống điều hòa trung tâm chiller, hệ thống điều hòa không khí, hệ thống phòng lạnh hoặc cấp đông.

THANH REN

Chi tiết sản phẩm

Thanh ren còn được gọi bằng nhiều tên khác như ty ren, ty treo, ty răng, ty giằng,...Đây là một thiết bị vật tư được ứng dụng vô cùng rộng rãi nhờ tính linh hoạt, chi phí đầu tư không tốn kém và bền vững với thời gian. Quý khách hàng hãy đặt mua Thanh ren tại 3DS Việt Nam để đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất.

1. Tổng quan về thanh ren

Thanh ren có tên tiếng Anh là Threaded Rod, là một chi tiết làm từ thép có dạng hình trụ tròn. Thanh ren có thể được tiện ren 2 đầu hoặc suốt toàn bộ thân để bắt ghép với bu lông - ốc vít hoặc các loại phụ kiện khác tạo nên một hệ ty ren hoàn chỉnh.

Thanh ren có kích thước rất đa dạng, phù hợp với nhiều hạng mục công trình khác nhau như M6, M8, M10, M12, M14, M16, M18, M20, M22, M27,... Tuy nhiều kích thước nhưng thanh ren M6, M8, M10, M12 vẫn là những kích thước thông dụng.

Tham khảo >> Báo giá Ty ren mạ kẽm nhúng nóng

Mỗi loại thanh ren có đường kính khác nhau sẽ chịu được áp lực khác nhau. Chính vì thế mà khi lắp đặt, quý khách hàng cần lưu ý sử dụng loại thanh ren tương ứng với tải trọng mà thanh ren có thể chịu được, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất và an toàn trong quá trình thi công.

- Về vật liệu, thanh ren được sản xuất từ nhiều mác thép khác nhau, bao gồm cả thép carbon và thép không gỉ inox: Thép CT3, CT4, CT5, C45, C35, Q235, SUS201, SUS304, SUS316, SS400,...Tiêu chuẩn sản xuất thanh ren bao gồm cả tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN) và tiêu chuẩn quốc tế như GB, DIN, GOST, ASTM,...với dung sai lắp ghép ren là 6g và tuân theo 2 hệ ren cơ bản là hệ mét và hệ inch.

- Về chiều dài, thanh ren được gia công với chiều dài từ 1-3m. Quý khách hàng nên lựa chọn chiều dài thanh ren phù hợp với nhu cầu sử dụng nhằm tránh lãng phí và ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

- Bề mặt thanh ren được bảo vệ bởi 1 lớp “áo mạ” để đảm bảo đảm tuổi thọ lâu dài cũng như tính thẩm mỹ, nhất là trong ứng dụng trang trí nội thất. Lớp áo mạ này có thể là lớp mạ kẽm điện phân, nhuộm đen hoặc mạ kẽm nhúng nóng (nếu thanh ren làm việc trong môi trường khắc nghiệt).

Người ta phân loại thanh ren dựa vào các tiêu chí khác nhau như kích thước, vật liệu, kiểu ren, tình trạng lớp mạ và cấp bền:

- Phân loại theo kích thước, vật liệu và tình trạng lớp mạ như chúng tôi đã nói ở trên.

- Theo kiểu ren, thanh ren có 2 loại là thanh ren vuông và thanh ren mịn.

- Phân loại theo cấp bền, thanh ren có các cấp bền 3.6 , 4.8, 5.6, 8.8. Mỗi cấp bền khác nhau tương ứng với mỗi tải trọng khác nhau:

+ Thanh ren cấp bền 3.6 tương đương với độ bền kéo 3000Mpa = 3000kg/cm2

+ Thanh ren cấp bền 4.8 tương đương với độ bền kéo 400Mpa = 4000kg/cm2, là loại thanh ren cấp bền thường.

+ Thanh ren cấp bền 5.6 tương đương với độ bền kéo 500Mpa = 5000kg/cm2, là thanh ren cấp bền trung bình.

+ Thanh ren cấp bền 8.8 là loại thanh ren cường độ cao, chịu được lực kéo là 800Mpa = 8000kg/cm2

Có 2 hình thức sản xuất thanh ren là tiện ren và cán ren. Trong đó cán ren là phương pháp thông dụng do thành phẩm tạo ra chịu được lực kéo tốt hơn, thời gian chế tạo nhanh hơn, hiệu quả kinh tế cao và thanh ren về mặt lý thuyết sẽ có chiều dài bất tận. Quy trình sản xuất thanh ren bao gồm các bước:

- Bước 1: Chọn phôi thép

- Bước 2: Cán ren

- Bước 3: Đánh bóng ren

- Bước 4: Xử lý nhiệt

- Bước 5: Xử lý bề mặt

Thanh ren có khá nhiều ưu điểm, giúp cố định các hệ thống và đảm bảo cho liên kết được bền vững. Với thiết kế từ kim loại nên thanh ren rất chắc chắn, bền bỉ, chịu được tải trọng cao và an toàn khi xảy ra hỏa hoạn. Đặc biệt, đây là một thiết bị có thao tác lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng giúp rút ngắn thời gian thi công. Vòng đời sử dụng lâu do bước ren không bị mài mòn, thân thiện với môi trường và tương thích cao với các loại phụ kiện.

2. Những ứng dụng quan trọng của thanh ren

Do khả năng chịu tải cao và có tuổi thọ lâu dài nên thanh ren được sử dụng vô cùng rộng rãi trong đời sống: trong hoạt động sản xuất công nghiệp, chế tạo máy móc, lắt ghép, thi công các hệ thống của công trình dân dụng, cơ khí,...

Tham khảo >>> Báo giá Thanh ren Inox 201,304,316,316L

a. Thanh ren trong thi công xây dựng

Thanh ren có đặc điểm là cứng và chiều dài lớn nên được sử dụng với liên kết thẳng. Trong thi công xây dựng, người ta dùng thanh ren với mục đích liên kết các kết cấu cố định của công trình với các kết cấu phụ kèm theo như:  hệ thống thông gió, thông khí, hút mùi, xử lý nước thải, hệ thống cơ điện lạnh, cấp thoát nước, thang máy cáp, hệ thống cứu hỏa,...

Riêng loại thanh ren vuông được sử dụng nhiều trong thi công cốp pha như cốp pha tấm, cốp pha cột, cốp pha trụ,...Ở hạng mục này, thanh ren vuông được kết hợp với bát ren và tai chuồn để tạo thành một hệ ty ren hoàn chỉnh, giúp cố định các mảng ghép dễ dàng hơn. Thanh vuông kích thước M17 là loại thanh ren được ứng dụng phổ biến nhất. Khi bê tông đông cứng, người ta sẽ tháo tán chuồn một cách khéo léo và rút thanh ren để tái sử dụng.

ứng dụng thanh ren vuông - bát ren

Tham khảo >>> Báo giá Ty ren vuông, Bát chuồn D12,D16,D17

Để thi công hiệu quả thì bên cạnh việc kết hợp với bát ren và tán chuồn, người ta còn sử dụng một loại vật tư quan trọng khác là kẹp xà gồ treo ty. Ưu điểm của vật tư này là không cần khoan cắt lên bề mặt sản phẩm mà vẫn đảm bảo hiệu quả thi công.

b. Thanh ren trong nội thất gia đình

Hiện nay, thanh ren đã dần trở thành sản phẩm thiết yếu trong trang trí, lắp ghép các thiết bị nội thất gia đình như thiết kế giá để đồ cổ, treo hệ thống đèn, cố định chi tiết gỗ của tủ, kệ,...Ở hạng mục này, người ta sử dụng thanh ren có kích thước M6, M8 và mạ kẽm điện phân bề mặt nhằm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm trong tổng thể kiến trúc nội thất của không gian.

Chi tiết sản phẩm >>> Thanh ren,Đai treo,Bulong,Ốc vít, Tham khảo tại đây

c. Thanh ren ứng dụng trong cơ khí, máy móc

Trong lĩnh vực cơ khí máy móc, đòi hỏi thanh ren phải có khả năng chống ăn mòn tốt, sức chịu lực cao và đảm bảo máy móc đi vào hoạt động một cách liên hoàn. Đây là hạng mục mà sự chính xác trong từng chi tiết được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, thanh ren thường được mạ kẽm điện phân để tạo sự nhịp nhàng cho đường ren tránh trường hợp đường ren bị lỗi.

Kích thước thanh ren sử dụng trong lĩnh vực này tùy thuộc vào từng loại máy móc: M6, M8, M10, M18, M20,...

Nhấn vào đây để tham khảo >>> Báo giá Hệ giá đỡ U, V, I, Unistrut.

3. Nhận biết thanh ren chất lượng và thanh ren kém chất lượng

Hiện nay, sự cạnh tranh giữa các lĩnh vực sản xuất diễn ra ngày càng gay gắt, trong đó bao gồm cả ngành vật liệu xây dựng. Hàng loạt các sản phẩm kém chất lượng ra đời với giá thành vô cùng thấp nhằm đánh trúng tâm lý của người tiêu dùng. Nếu khách hàng không biết phân biệt và mua phải những thiết bị vật tư không đạt tiêu chuẩn chất lượng, rất có thể sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng do sự an toàn của công trình không được đảm bảo.

Sau đây là những đặc điểm giúp quý khách hàng nhận biết thanh ren có đạt tiêu chuẩn chất lượng hay không:

- Đối với thanh ren chất lượng tốt, bề mặt thanh ren phải sáng đẹp, tính thẩm mỹ cao. Trọng lượng và bước ren phải đủ tương ứng với từng kích thước. Ren không được rỗ hoặc vỡ mà phải đều, được chế tạo theo tiêu chuẩn Việt Nam và các tiêu chuẩn quốc tế khác (GB, ASTM, DIN, GOST,...). Một lưu ý nữa là thanh ren phải đủ chiều dài 1m, 2m và 3m phù hợp với từng mục đích sử dụng của từng công trình.

- Thanh ren kém chất lượng là những thanh ren có trọng lượng và chiều dài không đủ tiêu chuẩn, bước ren thiếu hoặc ren bị vỡ, khó kết hợp với các phụ kiện đi kèm. Vật liệu sản xuất là loại thép giòn, dễ gãy với lớp mạ bên ngoài không có khả năng bảo vệ, dễ bị gỉ sét và ăn mòn hóa học.

Thanh ren sản xuất ra kém chất lượng xuất phát từ nguyên liệu không đạt yêu cầu, quá trình gia công và làm sạch bề mặt không đúng kĩ thuật hoặc do sự lạc hậu của máy móc. Điều này dẫn tới việc thanh ren dễ bị hư hỏng, giảm tuổi thọ, ảnh hưởng trực tiếp tới sự an toàn của con người và dự án thi công.

4. 3DS Việt Nam – nhà cung cấp thanh ren uy tín nhất tại Hà Nội

Công ty TNHH 3DS Việt Nam là một nhà cung cấp các loại vật tư xây dựng với số lượng lớn trên địa bàn cả nước, trong đó thanh ren là sản phẩm được đông đảo các nhà thầu và kĩ sư tin tưởng sử dụng. Khi mua hàng tại công ty, quý khách hàng được cam kết về chất lượng đạt chuẩn, giá cả hấp dẫn và dịch vụ vô cùng chu đáo, chuyên nghiệp. Với phương châm “Niềm tin của mọi đối tác”, 3DS hứa hẹn sẽ mang đến thành công và và sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Kính mới Quý khách vui lòng liên hệ với 3DS Việt Nam theo số Hotline dưới đây để nhận tư vấn và hỗ trợ mua hàng.


CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ : Số 10, LK34 Khu đô thị mới Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội.

Hotline: 0982.997.315 - 0866.555.215

Emailct3dsvietnam@gmail.com 

Websitehttp://vattuphu3ds.com 

3DS VIỆT NAM – NIỀM TIN CỦA MỌI ĐỐI TÁC!

Nhấn vào đây để tải catalog


Sản phẩm khác

The Woods
The Woods
The Woods
The Woods
The Woods
The Woods
The Woods
The Woods
The Woods
The Woods
The Woods