Thanh ren, Ty ren, Ty treo - 3DS Việt Nam
18/03/2024
Thanh ren có tên gọi khác là ty ren, ty treo, ty treo trần, ty treo máng cáp. Thanh ren M6,M8,M10,M12...Kích thước thông dụng từ 2m đến 3m. Được ứng dụng thi công trong nhiều lĩnh vực như các Hệ thống điều hòa thông gió, Hệ thống PCCC, Hệ thống cấp thoát nước trong các tòa nhà, Hệ thống trần thạch cao...Thanh ren 3DS giúp các nhà thầu thi công rút ngắn thời gian và chi phí cho quá trình thi công.
Cùm treo ống. Báo giá cùm treo ống
06/11/2023
Cùm treo ống hay gọi là (quang treo ống, đai treo, cùm ống, cùm ống inox...) là một trong những phụ kiện dùng chủ yếu trong xây dựng với mục đích cố định đường ống, treo ống pccc, treo ống nước, ống dẫn khí… của những tòa nhà cao ốc và các công trình nhà xưởng sản xuất, để đảm bảo cho toàn hệ thống đường ống an toàn, không bị xê dịch bởi bất kỳ yếu tố nào bên ngoài.
Bu lông lục giác chìm không đầu (vít trí) - 3DS Việt Nam
15/03/2023
Bu lông Lục giác chìm không đầu hay còn gọi là vít trí đầu lục giác chìm được sử dụng phổ biến trong ngành cơ khí chế tạo, dùng để lắp ráp các chi tiết cơ khí chính xác, các chi tiết máy móc, thiết bị.
Thanh ren (Ty ren) Cấp bền 8.8. Thanh ren cường độ cao
13/03/2023
Thanh ren cấp bền 8.8 là thanh ren cường độ cao, thanh ren chịu lực, có khả năng chịu mài mòn, chịu cắt, chịu kéo tốt. Vì vậy thanh ren cấp bền 8.8 được sử dụng trong các kết cấu chi tiết máy nặng, thường xuyên chịu mài mòn hay tải trọng lớn..
Ty treo M10. Bảng giá Ty treo M10 - 3DS Việt Nam
14/03/2023
Ty treo M10 (còn gọi là thanh ren M10 hay ty ren M10) là một sản phẩm không thể thiếu đối với ngành công nghiệp xây dựng nói chung cũng như ngành vật tư phụ trợ xây dựng nói riêng. Hãy đến với 3DS Việt Nam – đơn vị uy tín trong lĩnh vực kinh doanh các loại ty treo chất lượng cao và được rất nhiều khách hàng tin dùng. Chúng tôi cam kết không chỉ về chất lượng mà còn cam kết về giá với mức giá tốt nhất, cạnh tranh nhất.
Thanh ren M12 (Ty ren M12, Ty treo M12). Giá thanh ren M12
11/03/2023
Thanh ren M12 (Ty ren M12,ty treo M12) được sử dụng nhiều trong lắp đặt điện nước, hệ thống điều hòa, hệ thống phòng cháy chữa cháy trong các tòa nhà cao tầng và hệ thống nhà xưởng, thi công các hạng mục xây dựng, gia công cơ khí.
Thanh ren M6 ( Ty ren M6, Ty treo M6) - 3DS Việt Nam
01/08/2023
Thanh ren M6 ( Ty ren M6, Ty treo M6). Được sử dụng rất nhiều trong lắp ghép, lắp đặt điện nước, hệ thống điều hòa, hệ thống phòng cháy chữa cháy trong các tòa nhà cao tầng và hệ thống nhà xưởng, thi công các hạng mục xây dựng.
Gối đỡ ống - Gối đỡ PU Foam
11/03/2023
Gối đỡ PU Foam là một phụ kiện vật liệu bảo ôn trong hệ thống điều hòa trung tâm chiller, hệ thống điều hòa không khí, hệ thống phòng lạnh hoặc cấp đông.

ĐAI TREO

Chi tiết sản phẩm

1. Khái niệm Đai treo

Đai treo (Còn được gọi là Đai treo ống hay Cùm treo) được xem như là một thiết bị đảm bảo cho “hệ thống giao thông” bên trong đường ống được an toàn, đồng thời giúp toàn bộ kết cấu của đường ống cố định tại một điểm và không bị ảnh hưởng bởi tác động của môi trường xung quanh. Vậy đai treo ống là gì? Có mấy loại đai treo ống thông dụng nhất?

Đai treo ống

Tải CATTALOGUE 3DS Việt Nam

Đai treo cũng là một vật tư phụ trợ cho ngành xây dựng, cụ thể là hỗ trợ cho thi công hệ thống đường ống cấp thoát nước, ống cứu hỏa, ống dẫn khí, ống hút mùi,...trong bất kỳ các công trình dân dụng, công trình công nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất hay các trung tâm,...

Đai treo được thiết kế với một đầu gắn bu lông để cố định với vật bám giữ giúp đường ống được an toàn. Người ta gia công đai treo theo kích thước tiêu chuẩn tương ứng của đường kính ống (từ 15A – 400A).

Mỗi công trình lại có hệ thống đường ống khác nhau, cần đến các loại Đai treo khác nhau. Chính vì thế, kích thước đai treo cũng cần được thiết kế đa dạng, linh hoạt để phù hợp với bất kỳ hệ thống đường ống nào. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng, các nhà thầu hoặc các kĩ sư nên chọn loại đai treo có kích thước phù hợp nhất nhằm tránh lãng phí hoặc tránh trường hợp đai treo quá nhỏ không đủ sức chống chịu.

Về vật liệu chế tạo, tất cả các loại đai treo ống được chế tạo từ vật liệu thép không gỉ inox, thép carbon hoặc tôn hoa. Tôn và thép có ưu điểm là chịu lực tốt, đặc biệt khi được mạ kẽm điện phân, chúng sẽ trở nên bền đẹp, chống chịu được ăn mòn hóa học và các tác động xấu của môi trường.

2. Vai trò của Đai treo 

Bất kể là công trình dân dụng, công trình công nghiệp hay hạng mục xây dựng nào cũng cần một mô hình đường ống dành riêng cho chất lỏng và chất khí. Đai treo ống đóng vai trò giúp cho hệ thống đường ống được cố định, không bị di chuyển hoặc xê dịch gây mất an toàn cho công trình.

thi công đai treo

Nhấn vào đây để tham khảo >>> Báo giá thanh ren M6, M8, M10, M12, M14, M16...

Nếu bạn để ý các công trình xây dựng, bạn sẽ thấy đai treo và hệ thống đường ống không thể tách rời. Chúng kết hợp tạo nên những công trình hoàn hảo và bền vững với thời gian. Đồng thời đảm bảo tính khoa học và thẩm mỹ cao cho không gian cả bên trong lẫn bên ngoài. Đặc biệt khi có cháy nổ xảy ra, đai treo ống giúp đường ống nước có khả năng vươn xa một cách an toàn tới những vị trí mà con người muốn nhắm tới.

Mặc dù được xếp vào nhóm vật tư phụ trợ xây dựng, nhưng đai treo ống lại đóng vai trò vô cùng thiết yếu trong bất kỳ hạng mục thi công đường ống nào, nhất là khi quá trình đô thị hóa đang diễn ra ngày càng mạnh mẽ thì vị trí của đai treo ống trong ngành vật liệu xây dựng lại càng trở nên quan trọng.

3. Cách nhận biết đai treo ống

Đai treo ống tuy chỉ là một chi tiết phụ, được sản xuất theo quy trình không mấy phức tạp nhưng nó lại đòi hỏi độ chính xác cao về kích thước, lớp mạ bề mặt cũng phải đảm bảo chất lượng để tạo nên sản phẩm với độ bền và đẹp. Để quý khách hàng không còn băn khoăn khi chọn đai treo ống, 3DS Việt Nam sẽ đưa ra một số thông tin về cách nhận biết đai treo dựa trên đặc điểm kích thước và hình dạng của nó:

a. Nhận biết đai treo ống theo kích thước

Đai treo có 9 kích thước phổ biến sau:

- Đai treo ống 21

- Đai treo ống 27

- Đai treo ống 34

- Đai treo ống 42

- Đai treo ống 48

- Đai treo ống 60

- Đai treo ống 76

- Đai treo ống 90

- Đai treo ống 110

b. Nhận biết đai treo ống theo hình dạng 

Hình dáng của đai treo cũng rất đa dạng, bao gồm các loại sau:

- Đai treo ống thông thường

- Đai treo gắn ecu

- Đai treo quả bí

- Đai treo hai nửa 

- Đai Omega

- Đai xiết

đai xiết inox

4. Các loại đai treo ống thông dụng nhất hiện nay

4.1 Đai treo ống thông thường (Pipe Hanger)

Đai treo ống thông thường (quang treo, cùm treo ống,...) là loại đai treo dùng treo, đỡ ống theo cách thức nằm ngang và thường được kết hợp với kẹp xà gồ hoặc thanh ren để tạo nên hệ treo hoàn chỉnh. Thanh ren M8 và M10 là 2 phụ kiện thường sử dụng cùng với đai treo.

Loại đai treo này sử dụng bulong và ecu để bắt ghép. Ưu điểm của nó là thao tác đơn giản, an toàn khi thi công và giá thành không quá đắt. Chính vì vậy, đai treo ống thông thường được sử dụng nhiều nhất trong các loại đai treo.

Nhấn vào đây  để tham khảo >>> Báo giá thanh ren mạ kẽm nhúng nóng từ M8,M10,M12,M14,M16.

Các thông số kĩ thuật:

- Vật liệu sản xuất: thép CT3, CT4, Q235, SS400, inox 304, inox 316,...

- Bề mặt được mạ kẽm (mạ kẽm điện phân hoặc mạ kẽm nhúng nóng)

- Màu sắc: trắng

- Bản của đai treo đạt từ 25 – 40mm

- Độ dày: 1,4 – 4mm

4.2. Đai treo gắn ecu (Pipe Hanger xith Hexagon Nut)

Về cơ bản, đai treo gắn ecu có đặc điểm tương tự như đai treo ống thông thường, tuy nhiên phụ kiện đi kèm với nó là ecu. Ecu được gắn vào tai của đai treo ống với kích thước lỗ chờ là M12 và M10.

Các thông số kĩ thuật:

- Đường kính ngoài: D21 – D275

- Đường kính trong: 15A – 250A

- Chiều cao: 80 – 355mm

- Độ dày: 1,4– 3mm

- Bản rộng: 25 – 30mm `

Đai treo gắn ecu có ưu điểm là khả năng chịu lực cao, thiết kế chắc chắn và lắp đặt vô cùng linh hoạt.

Nhấn vào đây  để tham khảo >>> Báo giá Ty ren vuông, Bát ren, Bát chuồn D12,16,17

4.3. Đai treo quả bí (Sprinkler clamp)

Đai treo quả bí hay đai treo đu đủ có hình dạng bên ngoài giống với quả bí hoặc quả đu đủ (một đầu tròn, một đầu thuôn dài), dùng để treo các loại đường ống ngang. Đai treo quả bí có nhiều kích thước khác nhau, dùng cho các đường ống có đường kính trong từ 1/2 - 10 inch.

Đai treo quả bí

Tùy theo kích thước mà đai treo quả bí có độ dày dao động trong khoảng 1.4 – 3mm. Với thiết kế chắc chắn, loại đai treo này chịu được áp lực cao, khó bị biến dạng hoặc lão hóa theo thời gian sử dụng.

4.4. Đai treo Omega (đai ôm ống)

Đai Omega chuyên dùng lắp đặt các loại đường ống nằm ngang khi ống được đặt trên một mặt phẳng. Đây là loại đai ôm ống và sử dụng đinh vít cố định tại bề mặt bám. 

Kích thước đai Omega: 15Ax25x1.2, 20Ax25x1.2,....

Trong đó:

- Con số 15, 20, 25 là độ dày bản lề của đai treo (mm)

- 1.2, 1.6 là độ dày của đai treo

Ngoài cái tên Omega, có thể gọi loại đai treo này bằng nhiều tên khác tùy theo ngôn ngữ của từng vùng miền như: đai ôm ống, cùm ôm ống, cùm Omega, đai giữ ống, đai ôm cả ống,...

Nhấn vào đây  để tham khảo>>> Báo giá Thanh ren inox 201,304,316

4.5. Đai hai nửa

Đai 2 nửa được sử dụng thi công các đường ống có đường kính từ 1/2 - 5 inch. Đai này bao gồm các loại:

- Đai 2 nửa D21

- Đai 2 nửa D28

- Đai 2 nửa D34

- Đai 2 nửa D43,...

- Đai 2 nửa D140

- Đai 2 nửa D165,...

Đai hai nửa được thiết kế với 2 nửa hình tròn và được cố định bằng bu lông, đai ốc. Đai âm dương, đai ôm hai nửa, đai bán nguyệt là những tên gọi khác của loại đai treo này.

Đai hai nửa

4.6. Đai xiết (Hose clamps)

Ngoài cái tên đai xiết, loại đai này còn có tên khác là đai cổ dê, xiết cổ dê,...Công dụng chính của đai xiết trong thực tế là xiết ống hoặc kết nối đường ống mềm với đường ống cố định.

Nhấn vào đây để tham khảo >>> Báo giá Hệ giá đỡ U, V, I, Unistrut.

- Bản rộng đai xiết: 12,7mm

- Đường kính: 10 – 305mm

- Đai xiết có các kích thước sau:

+ Đai xiết 100

+ Đai xiết150

+ Đai xiết 200

+ Đai xiết 250

+ Đai xiết 300

+ Đai xiết 350

+ Đai xiết 400

- Cấu tạo của đai xiết chia làm 2 bộ phận:

+ Thân đai xiết: được thiết kế từ 1 lá thép mỏng, có khả năng uốn tốt theo lực xiết giúp xiết chặt đường ống.

+ Ốc xiết: phần ốc xiết có vai trò cố định vòng tròn đai xiết theo đường kính ống mong muốn. Có 2 dạng ốc xiết với 2 cách thi công khác nhau: Ốc xiết bằng bu lông (sử dụng cờ lê để xiết) và ốc xiết bằng vít (sử dụng tua vít để xiết).

Tuy không có chức năng treo hoặc đỡ ống nhưng đai xiết lại có vị trí đặc biệt quan trọng trong việc nối đường ống dẫn nhiên liệu, hệ thống dung dịch dầu, nước làm mát,... trong các ngành công nghiệp ô tô, xe máy,...Nó còn giúp kết nối đường ống khi thi công các thiết bị gia dụng, thiết bị vệ sinh,...

5. Đai treo ống được thi công như thế nào?

- Thi công dạng đường ống đứng: Đai Omega và đai hai nửa là 2 loại đai treo ống được thi công theo hình thức này. Lấy một mặt phẳng làm điểm tựa cho ống, dùng đai treo giữ cho ống bám chặt vào bề mặt đó.

- Thi công dạng đường ống ngang: Tức là khi không có mặt phẳng nào làm điểm tựa cho ống, đai treo sẽ kết hợp với ty ren để treo ống trong không gian. Hình thức thi công này áp dụng cho đai treo ống thông thường, đai treo gắn ecu và đai treo quả bí.

- Giữ ống nhưng không thể treo: Đây là hình thức thi công của đai xiết. Nó chỉ có thể giữ ống mà không treo được ống tại các vị trí trên cao. Loại đai này là đai đặc biệt, chủ yếu dùng thi công ống dẫn khí, ống thông gió,...

Đai treo ống bán tại Công ty TNHH 3DS Việt Nam được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng những kĩ thuật tiên tiến nhất vào trong quá trình sản xuất, giúp tăng năng suất, sản lượng và hạ giá thành. Không chỉ có đai treo mà tất cả các sản phẩm của công ty chúng tôi đều có giấy chứng nhận của Cục đo lường chất lượng, vì thế quý khách hàng và các đối tác hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

3DS Việt Nam luôn tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, những công trình hoàn thiện, bền vững và an toàn, bởi thành công của quý khách hàng cũng chính là thành công của doanh nghiệp.

Kính mới Quý khách vui lòng liên hệ với 3DS Việt Nam theo số Hotline dưới đây để nhận tư vấn và hỗ trợ mua hàng.


CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ : Số 10, LK34 Khu Đô thị mới Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội.

Hotline: 0982.997.315 - 0866.555.215

Emailct3dsvietnam@gmail.com 

Websitehttp://vattuphu3ds.com 

3DS VIỆT NAM – NIỀM TIN CỦA MỌI ĐỐI TÁC!

Nhấn vào đây để tải catalog


Sản phẩm khác

The Woods
The Woods
The Woods
The Woods
The Woods
The Woods
The Woods
The Woods
The Woods
The Woods
The Woods